புதன், 14 ஜூன், 2017

கல்லறைப் பூவின் கண்ணீர் துளி



                                    


                                         கல்லறைப்  பூவின் கண்ணீர் துளி 



                             கண்ணே! உன் நினைவு 
                                     என்னை என்றும் நினைக்க வைக்கிறது!

                             உன் ஸ்பரிசம்  என் தேகத்தை 
                                        என்னை என்றும் சிலிர்க்க வைக்கிறது !

                             உன்னை  கண்ட நாள் முதல் 
                                           என் கண்கள் காதலால் நனைக்கின்றது !

                             உன்  இருவிழிகள் கூர்மையான அம்புபோல் 
                                              என் இதயத்தை துளைக்கின்றது !

                             உன் உண்மையான  காதல்  
                                                 என் நெஞ்சை  வாட்டுகிறது !

                             உன்னோடு  வாழ்ந்த  வாழ்க்கை 
                                                  என் உள்ளத்தில் கோவில் கொண்டுள்ளது !

                             உன் மரணமோ உன் கல்லறை பூவாய் கிடந்தது 
                                            என்  கண்ணீர் துளிகளால் எழுதப் பட்டிருக்கு!


                              ரா.பார்த்தசாரதி
 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக