வெள்ளி, 26 ஜனவரி, 2024

காதல் நாடகம்

  




                                 


                       


                                            காதல் நாடகம் 


           உன் அன்பும் நேசமும் என்னை உன் வசமாக்குமே  
           எல்லை மீறும் அன்பே என் செல்வம் ஆகுமே !

 நான் உன்னை பார்க்கும் போது விண்ணை பார்கின்றாயே 
 நான்  மண்ணை பார்க்கும் போது நீ என்னை நோக்குகின்றாயே !

           ஒரு முழம் பூவிற்குள் உன்னை களிப்புற செய்தேன் 
           என்னருகில் நீ இருந்தால் உலகமே சுழல்வதேன் !

           உன் கள்ளவிழி பார்வையில் மயங்கினேனே 
           என் இதயத்தை உன்னிடம் பறிகொடுத்தேனே !

           உள்ளங்கள் ஒன்றாகி துள்ளும் போதினிலே ,
           கொள்ளும் இன்பமே, சொர்க்க வாழ்வினிலே !,
      
          திருமணம் எனும் பந்தலில் அன்புக்கைகள் சேருமே 
           மகிழ்ச்சி வெள்ளத்தில் இரு உள்ளங்கள் துள்ளுமே !

           இரவில் சிந்தும் தேனும் வாய்ச் சொல்லில்  ஊறுமே 
           தென்றல் வீசியே நம் வாழ்வில் இன்பம்  காணுமே 

           ரா.பார்த்தசாரதி 



           


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக